Menu

Title

Subtitle

โซฟาปรับนอน เพิ่มความสบายในการพักผ่อน ด้วยการปรับไม่กี่ขั้นตอน!

 

โซฟาปรับนอน เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างประโยชน์ต่อการใช้งาน และช่วยทำให้ห้องดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพราะเป็นได้ทั้งโซฟาและเตียงนอนในเวลาเดียวกัน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักผ่อน นำไปใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ด้วยการปรับเพียงแค่ 3 ขั้นตอน ก็พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนกลายเป็นทั้งโซฟาและที่นอนได้อย่างรวดเร็ว แม้แต่เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ก็สามารถใช้โซฟาเบดได้อย่างง่ายดาย โซฟาปรับนอน

โซฟาปรับนอน มีกี่ประเภท เลือกใช้งานอย่างไร? ให้เหมาะสม

สำหรับผู้ที่สนใจจะเลือกใช้โซฟาปรับนอน ขอแนะนำประเภทที่จะทำให้คุณเลือกนำไปใช้ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งการแบ่งโซฟาเบดจะมี 2 ประเภทหลักด้วยกัน คือ

1.โซฟารูปทรงตัว I

โซฟาเบดแบบรูปทรงตัว I จะมีลักษณะเป็นแนวยาวและแนวตรงเพียงอย่างเดียว โดยจะสามารถนั่งได้ประมาณ 2-3 คน หรือสูงสุดที่ 5 คน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับพื้นที่การใช้งาน เมื่อต้องการปรับเปลี่ยนเป็นที่นอน สามารถใช้จังหวะการปรับเพียง 2-3 ขั้นตอน แล้วกลายเป็นแนวราบ จากนั้นจะเป็นที่นอนพร้อมการมีลิ้นชักด้านล่าง เพื่อเก็บหมอนและผ้าห่มเพิ่มเติม โดยขนาดของโซฟาประเภทตัว I จะอยู่ที่ 115-250 เซนติเมตร จึงมีขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง เพื่อทำให้การปรับเปลี่ยนเป็นที่นอนไม่ยุ่งยากจนเกินไป

2.โซฟารูปทรงตัว L

โซฟาเบดแบบรูปตัว L จะมีลักษณะคล้ายกับรูปตัว I แต่จะมีมุมหักจนคล้ายกับตัว L พร้อมการมีจุดวางแขน ทั้งยังให้ความพิเศษในการปรับเปลี่ยนเป็นที่นอน แล้วลักษณะจะคล้ายกับการมีหัวเตียง ซึ่งจะเป็นผนังพิงของโซฟา ส่วนใหญ่จะถูกจัดทำให้มีขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ มีมุมเป็นกล่องเก็บของ พร้อมการมีลิ้นชักในส่วนด้านล่างเพื่อดึงที่นอนออกมา มีจุดเก็บหมอนและผ้าห่มตรงส่วนของพนักพิงเพิ่มเติม เรียกได้ว่าใช้คุ้มทุกส่วน

ประโยชน์ในการใช้งานของโซฟาเบด มีอะไรบ้าง?

โซฟาปรับนอนได้ มาพร้อมกับประโยชน์การใช้งานที่มีความหลากหลายสูง เพราะไม่ใช่แค่การพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านและการนั่งรับชมทีวี รวมไปถึงการทำกิจกรรมต่าง ๆ ดังนั้นลองมาดูประโยชน์สำคัญที่โซฟาปรับนอนได้มีให้กับคุณ ดังนี้

1.ให้ความเป็นมัลติฟังก์ชั่น

คุณสมบัติของการเป็นมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถเป็นโซฟาสำหรับการนั่งรับชมทีวี หรือการรับแขกได้อย่างเหมาะสม และเมื่อต้องการนอน ก็เพียงปรับเปลี่ยนสู่การเป็นที่นอนได้ทันที จึงทำให้เกิดประโยชน์ต่อการใช้งานสูง และช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากขึ้น จึงเหมาะกับคนในวัยเรียนและวัยทำงานมากที่สุด

2.ประหยัดงบประมาณได้ดี

สำหรับผู้ที่มีห้องขนาดเล็ก พื้นที่น้อย และงบประมาณไม่สูง ใช้โซฟาปรับนอนได้ จะเป็นตัวช่วยทำให้คุณเลือกอย่างตอบโจทย์ เพราะราคาเริ่มต้นของโซฟาประเภทนี้จะอยู่ที่ 1,000 ปลาย ๆ จนถึง 5,000 บาทขึ้นไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ในการทำโซฟา ขนาด และดีไซน์ ถ้าเลือกแบบเรียบง่าย วัสดุปานกลาง แต่โครงสร้างแข็งแรงและขนาดไม่ถึงกับใหญ่มาก รับรองว่าใช้งบไม่สูงอย่างแน่นอน

3.เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน

ไม่ว่าคุณจะแต่งบ้านด้วยสไตล์ใดก็ตาม โซฟาเบดจะสามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณแน่นอน เพราะถูกทำออกมาหลายดีไซน์ หลายรูปแบบ ดังเช่นโซฟาแบบปรับนอนได้ของ furinbox ที่มีทั้งดีไซน์โมเดิร์น มินิมอล และดีไซน์ทั่วไป พร้อมการมีประเภทของวัสดุ และการปรับนอนหลายรูปแบบ มีสีให้เลือกอย่างหลากหลาย คุณจึงสามารถเลือกใช้ได้อย่างตรงใจ

เรื่องควรระวังในการใช้งานโซฟาปรับนอนได้

• ถ้าเลือกซื้อราคาถูกเกินไป คุณอาจได้โครงสร้างของโซฟาที่มีความบาง วัสดุไม่ทนทานและทำให้พังง่าย

• การดึงที่นอนออกมา หรือปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นที่นอน ถ้าตัวล็อคไม่ดี อาจทำให้การกางออกและจัดเก็บ มีความยุ่งยากและเสียเวลามาก

• ความเป็นมัลติฟังก์ชั่นของโซฟาเบด ถือเป็นความสบายและความเสียหายที่มาง่ายไม่แพ้กัน

• พื้นผิวและวัสดุของโซฟาปรับนอนได้ จะมีความนุ่มที่น้อยกว่าโซฟาปกติ เพราะจะต้องมีการทำโครงสร้างออกมาให้แข็งแรงกว่า ความนุ่มของเบาะจึงลดลง ทำให้การนอนรู้สึกไม่สบายตัวได้

เลือกซื้อโซฟาเบดจาก furinbox ช่วยให้คุณได้ในแบบที่ต้องการอย่างตรงใจ

ถ้าคุณกำลังมองหาโซฟาปรับนอนได้ ที่มีดีไซน์สวยตรงใจคุณ พร้อมให้ประโยชน์ต่อการใช้งานได้ครบครันทุกด้าน ทั้งยังเลือกได้หลากหลายรูปแบบ และหลายประเภทวัสดุ แนะนำการเลือกซื้อจาก furinbox ผู้ผลิตโซฟาที่มีคุณภาพ และออกแบบโซฟาเบดให้มีดีไซน์ ทั้งโมเดิร์นและมินิมอล มีหลากหลายรุ่น พร้อมการจัดทำรุ่นเบาะหนานุ่ม เพื่อทำให้การนอนในยามค่ำคืน ลดอาการปวดหลังและทำให้หลับสนิทได้มากกว่าเดิม มีให้เลือกทั้งโซฟาผ้า, โซฟาหนัง, โซฟาการ์วาส และอีกหลากหลายวัสดุ ที่คุณเลือกได้ในแบบที่ต้องการ พร้อมให้ตัวล็อค ลิ้นชัก และฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ที่ใช้ได้จริง ง่ายต่อการติดตั้ง และไม่ทำให้เสียหายง่าย

Go Back

Comment